Content

DIVANA SPA
มุมถ่ายรูปสุดปังที่ Divana Spa

จุดเด่นที่ทำให้ Divana Spa มีเอกลักษณ์และแตกต่างจากสปาแห่งอื่น นอกจากโปรแกรมที่หลากหลาย ครอบคลุมการดูแลผิวพรรณตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า การคัดสรรผลิตภัณฑ์เกรดพรีเมียมเพื่อปรนนิบัติผิวแล้ว ยังมีการตกแต่งสถานที่ในแต่ละสาขาไว้อย่างสวยงามไม่ซ้ำกัน เพื่อมอบประสบการณ์ที่แตกต่าง สร้างความประทับใจให้กับผู้มาใช้บริการทุกท่าน และในบทความนี้ Divana Spa จะพาไปชมมุมถ่ายรูปสุดปังของแต่ละสาขากันค่ะ

มุมถ่ายรูปสุดปังของ Divana Spa มีที่ไหนบ้าง?

Divana Spa สปาระดับพรีเมียมที่มีความแตกต่างและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของบริการ Signature แบบต่างๆ และคุณสามารถรับบริการจาก 5 สาขา ได้แก่

1. Divana Virtue Spa ซอยศรีเวียง สีลม

2. Divana Divine Spa ทองหล่อ

3. Divana Scentuara Spa ซอยสมคิด ชิดลม

4. Divana Nurture Spa ซอยสุขุมวิท 11 นานา

5. Dii Wellness Med Spa เพลินจิต


โดยแต่ละสาขานอกจากจะมีบริการซิกเนอร์เจอร์แบบต่างๆ แล้ว ยังมีสไตล์การตกแต่งที่สวยงามแตกต่างกันด้วย และแน่นอนว่าย่อมทำให้มีมุมถ่ายรูปสุดปัง และมุมเฉพาะของแต่ละสาขา ที่ผู้มาใช้บริการไม่ควรพลาด โดยจะมีมุมไฮไลต์ของสาขาไหนน่าสนใจบ้าง ตามไปดูพร้อมๆ กันค่ะ

1. Divana Virtue Spa สีลม

เริ่มกันที่สาขาแรก Divana Virtue Spa ณ ซอยศรีเวียง ย่านสีลม สาขานี้ตั้งอยู่ในบ้านโบราณสีขาว ซึ่งถือเป็นหนึ่งเดียวในโลก กับการตกแต่งบ้านโบราณอายุ 106 ปี สู่สปาระดับอินเตอร์ Divana Virtue Spa พร้อมสร้างประสบการณ์สปาหรู บรรยากาศสงบ ร่มรื่น ใจกลางเมืองย่านสาทร ให้คุณซึมซับความผ่อนคลาย ไปพร้อมกับเรื่องราวมากมายของบ้านหลังนี้

 


บ้านโบราณสีขาวอันเป็นที่ตั้งของ Divana Virtue Spa แห่งนี้เดิมทีคือบ้านของเจ้าพระยาศรีธรรมาธิเบศ เจ้าพระยาองค์สุดท้ายของไทย ตัวบ้านเป็นเรือนไทยดั้งเดิมผสานกลิ่นอายโคโลเนียล ซึ่งเป็นศิลปะร่วมสมัยจากฝั่งตะวันตก ท่ามกลางมวลหมู่ไม้ใหญ่ที่แผ่กิ่งก้านปกคลุมให้พื้นที่อบอวลด้วยความรู้สึกสบาย เพียงก้าวเท้าเข้ามาก็จะได้สัมผัสกับเสียงน้ำพุกลางสวน เสียงลม ต้นไม้ ใบไม้ ที่ยากจะหาได้ในเมืองหลวง เสมือนมีธรรมชาติและเสียงธารบำบัดความเครียด พร้อมกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์

ปัจจุบันบ้านหลังนี้ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นโบราณสถานโดยกรมศิลปากรเรียบร้อยแล้ว นับเป็นบ้านอนุรักษ์ที่ควรค่าแก่การมาเยี่ยมชม พร้อมรับความผ่อนคลายกับโปรแกรมต่างๆ ที่จะทำให้คุณรู้สึกประทับใจไม่รู้ลืม

 
นอกจากมุมสวยๆ รอบบ้านโบราณสีขาวแล้ว สาขานี้ยังมีมุมถ่ายรูปสุดปังอีกหลายจุด เริ่มที่มุมต้อนรับของ Divana Virtue Spa สีลม มุมนี้ถูกตกแต่งด้วยสไตล์วินเทจ ให้ความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย กระจกใสบานใหญ่เปิดมุมมองสู่สวนสวยภายนอกที่ตกแต่งด้วยต้นไม้เก่าแก่อย่าง ต้นพิกุล โมก ดอกแก้ว ปีบ และกาสะลอง ถือเป็นมุมถ่ายรูปที่ลูกค้าผู้มาเยี่ยมเยือนนิยมเก็บภาพความประทับใจไว้เป็นที่ระลึก 

 
ส่วนมุมห้ามพลาดคือ มุมอ่างสปาน้ำนมสไตล์วินเทจ ที่โรยผิวน้ำด้วยกลีบกุหลาบ นอกจากคุณจะได้ดื่มด่ำกับผ่อนคลาย ความสมดุลทั้งร่างกายและจิตใจแล้ว ยังได้เพลิดเพลินกับมุมถ่ายรูปในพื้นที่นี้ที่สวยงามดึงดูดสายตา ให้ความรู้สึกสดชื่นหอมหวาน

 
อีกหนึ่งมุมสุดปังของสาขาสีลมคือ ห้องอบไอน้ำ (Steam Room) ก็เป็นมุมถ่ายรูปสุดปัง ด้วยการตกแต่งแบบย้อนยุค ทั้งกระเบื้องโทนสีขาว-น้ำเงิน ลวดลายโบราณ กับสุขภัณฑ์ทองเหลืองวินเทจ 
 
2. Divana Divine Spa ทองหล่อ

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความมินิมอล มินิใจสไตล์ญี่ปุ่น Divana ขอแนะนำสาขา Divana Divine Spa ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางทองหล่อ  เสมือนโอเอซิสสุดสงบซ่อนอยู่กลางเมือง การตกแต่งเน้นความเรียบ ให้บรรยากาศที่เงียบสงบ ด้วยไม้ไผ่โทนสีน้ำตาล ทำให้สาขานี้เปี่ยมด้วยมนต์เสน่ห์แบบญี่ปุ่น

 
สำหรับโปรแกรม Signature ของที่นี่ คือ โปรแกรมดูแลผิวสุดพิเศษ Anti-Aging Pomegranate ลดริ้วรอยด้วยทับทิม ผลไม้ที่ถือเป็นยาอายุวัฒนะของผิว เพราะอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุ ช่วยเพิ่มการฟื้นฟูที่ยอดเยี่ยม เพิ่มการสร้างเซลล์ใหม่กระตุ้นการผลิตคอลลาเจนและอีลาสติน ส่งผลให้ความยืดหยุ่นและความอ่อนนุ่มดีขึ้น ดังนั้นผู้ที่ชื่นชอบสปาผิวเนียน และการตกแต่งแนวญี่ปุ่น Divana ขอเรียนเชิญที่สาขานี้ค่ะ
 

3. Divana Nuture Spa นานา

สาขา Divana Nurture Spa ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 11 มีจุดเด่นที่สวนสวยและสระบัวที่คอยต้อนรับผู้มาเยือน ดังนั้นการตกแต่งสาขานี้จึงใช้คอนเซปต์ ‘ดอกบัว’ ที่เป็นสัญลักษณ์ของความอายุวัฒนะ สุขภาพดี และความอ่อนเยาว์ มุมถ่ายรูปที่สาขานี้จึงเป็นโทนสีเขียว และมีดอกบัวเป็นองค์ประกอบ
 
เมื่อคุณเข้ามาที่ Divana Nurture Spa จะสัมผัสได้ถึงความอบอุ่น ผ่อนคลาย พร้อมโปรแกรม Signature ประจำสาขาที่ช่วยฟื้นฟูพลังด้วยคุณประโยชน์อันศักดิ์สิทธิ์ของการบำบัดอายุรเวท ซึ่งเป็นระบบการรักษาแบบองค์รวมที่เก่าแก่ที่สุด ช่วยเยียวยาและปรับความสมดุลของพลังงานภายใน ปลอบประโลมจิตใจไปพร้อมกับการฟื้นฟูผิวให้เนียมนุ่มอย่างล้ำลึก 
 

4. Dii Wellness Med Spa เพลินจิต

Dii Wellness Med Spa เพลินจิต ถือเป็นสาขาล่าสุดและพิเศษสุด เพราะเป็นสาขาเดียวที่มีการนำการบริการด้านสปามาผสมกับเครื่องมือการรักษาทางการแพทย์ช่วยให้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น คุณจะรู้สึกเหมือนอยู่ในโลกสปาที่ล้ำสมัย

มุมถ่ายรูปยอดฮิตของสาขานี้คือ ห้องคริสตัล ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากห้วงทะเลลึก มีอ่างสีดำเรียบหรูดูคลาสสิกกำลังถูกโอบล้อมอยู่ใต้ท้องทะเลลึก ท่ามกลางดวงดาวคริสตัลทรงหยดน้ำโทนสีฟ้านับหมื่นดวง กำลังเปล่งแสงระยิบระยับ เสมือนเป็นสปาดวงดาวอันสวยงามใจกลางเมือง
 


Divana Spa ใส่ใจในทุกรายละเอียด ทั้งการตกแต่งที่สวยงาม สอดคล้องกับสถานที่ และการคัดสรรโปรแกรมหลากหลายให้คุณได้เลือกให้เหมาะกับความต้องการ เพื่อความผ่อนคลายและดูแลสุขภาพผิวให้สวยใสเปล่งปลั่ง ดูอ่อนเยาว์

สนใจรายละเอียดโปรแกรมต่างๆ ของ Divana Spa สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ Website: www.divanaspa.com หรือ Line: @divanathailand