Content

DIVANA SPA
บริการนวดที่ Divana Spa มีกี่แบบ และแบบไหนเหมาะกับคุณ?

การนวด เป็นการผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ช่วยบำบัดความเหนื่อยล้า กระตุ้นการไหลเวียนของระบบเลือดลมในร่างกาย เมื่อร่างกายมีการชำระล้างพิษและออกซิเจนที่มากขึ้นก็จะช่วยให้ร่างกายสดชื่นขึ้น นอนหลับได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงพร้อมสู้กับสภาพแวดล้อมรอบตัว ซึ่งสำหรับที่ Divana Spa ก็ได้สร้างสรรค์โปรแกรมการนวดขึ้นมาหลายแบบหลายสไตล์เพื่อรองรับความต้องการอย่างครบถ้วน จะมีแบบไหนที่เหมาะกับคุณบ้างตามไปหาคำตอบพร้อมๆ กัน

บริการรนวดที่ Divana Spa มีกี่แบบ และแบบไหนเหมาะกับคุณ?

Divana Spa (ดีวาน่า สปา) ถือกำเนิดขึ้นในปี 2545 โดยพัฒนพงศ์ รานุรักษ์ และธเนศ จิระเสวกดิลก เปิดให้บริการสปาสาขาแรกที่สุขุมวิท 25 ก่อนจะขยายสาขาอีกหลายแห่งในเวลาต่อมา ซึ่งปัจจุบัน Divana Spa มีบริการครอบคลุุมทั้งสปา เมดิคอล คาเฟ่ และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับเครื่องหอมและสปา

โดยหนึ่งในบริการสำคัญของ Divana Spa ที่ขาดและพลาดไม่ได้เลยก็คือ บริการนวด ที่มีหลากหลายแบบ และแต่ละแบบก็ให้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกัน ดังนี้

1. Qi Foot Detoxify หรือการนวดเท้า

เท้าเป็นอวัยวะที่ทำงานหนัก เพราะต้องรับแรงกดและน้ำหนักตัวของร่างกายอยู่ตลอดเวลา การนวดฝ่าเท้าจึงเปรียบเสมือนการยืดหยุ่นและผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ข้อต่อ เส้นเอ็น เพื่อให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะการนวดฝ่าเท้าของ Divana Spa จะมีการกดจุดที่ฝ่าเท้า ซึ่งเชื่อมต่อกับอวัยวะต่างๆ ภายในร่างกาย การนวดตรงจุดนี้ช่วยการไหลเวียนของเลือดได้ดี และสนับสนุนการทำงานของต่อมน้ำเหลืองภายในร่างกาย กระตุ้นการทำงานของอวัยวะภายในร่างกาย ปรับสมดุลของร่างกายให้กลับคืนสู่ภาวะปกติ ช่วยบำบัดและบรรเทาการเจ็บป่วยของร่างกาย เหมาะสำหรับคนทั่วไปที่มีอายุตั้งแต่ 15 ปี และมีสุขภาพแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัวใดๆ

2. Siamese Relax หรือนวดแผนไทย 

เป็นการนวดบำบัดและรักษาโรคแขนงหนึ่งของการแพทย์แผนไทย โดยจะเน้นในลักษณะการกด การคลึง การบีบ การดัด การดึง เพื่อรักษาความเจ็บปวด บำรุงสุขภาพ ช่วยผ่อนคลาย โดยอาศัยการสัมผัสอย่างมีศิลปะ โดย Siamese Relax จะช่วยกระตุ้นให้การไหลเวียนของเลือด ส่งผลให้อาการปวดกล้ามเนื้อ และปวดตึงตามข้อต่างๆ ให้ผ่อนคลาย เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย รวมไปถึงผู้สูงอายุด้วย

3. Organic Aromatic Massage การนวดบำบัดด้วยกลิ่น

มีจุดประสงค์เพื่อให้เกิดความสมดุลของร่างกาย จิตใจ และอารมณ์ Divana Spa เลือกใช้น้ำมันหอมระเหย Organic ที่เปี่ยมด้วยสรรพคุณชั้นเลิศ เมื่อน้ำมันหอมระเหยซึมผ่านผิวหนังด้วยกระบวนการนวด กลิ่นของน้ำมันหอมระเหยส่งผลให้อารมณ์ และความรู้สึกสบาย ผ่อนคลายความเครียด โปรแกรมนี้เหมาะสมกับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย สามารถนวดได้ตั้งแต่อายุ 10 ปีขึ้นไป

4. Organic Anxiety Free หรือการนวดคอ บ่า ไหล่ และหลัง พร้อมกลิ่นน้ำมันหอมระเหย

เน้นการช่วยผ่อนคลายจากภาวะการทำงานท่าเดิมนานๆ หรือ อาการออฟฟิศซินโดรม การนวดคอ บ่า ไหล่ หลัง ของ Divana Spa จะช่วยคลายอาการปวดตึงกล้ามเนื้อ คอ บ่า ไหล่ ได้ดี และกลิ่นน้ำมันหอมระเหยจะช่วยเพิ่มความผ่อนคลาย ทำให้หลับสบาย

5. Organic Ancient Healing หรือนวดไทยประคบ

เป็นการนวดพร้อมประคบด้วยสมุนไพร ความร้อนจากลูกประคบที่ภายในบรรจุสมุนไพรนานาชนิด ช่วยลดอาการปวด อาหารบวมจากการอักเสบต่างๆ ได้เป็นอย่างดี กล้ามเนื้อจะค่อยๆ คลายไม่ยึดเป็นพังผืด ทำให้กล้ามเนื้อผ่อนคลาย บรรเทาอาการปวด ตึงของกล้ามเนื้อและตามข้อ กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด สามารถนวดได้ทุกคน ตั้งแต่อายุ 15 ปีขึ้นไป รวมถึงผู้สูงอายุ

6. Organic Siamese Aromatic หรือการนวดแผนไทยผสมน้ำมัน

การนวดผสมระหว่างนวดไทยและนวดอโรม่า เป็นการผสมผสานการนวดบำบัดด้วยกลิ่นกับการนวดที่หนักแน่นสไตล์ไทย เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกลิ่นหอมบำบัดผ่อนคลายและการนวดหนักสไตน์นวดไทย

7. Organic Detoxify Massage หรือนวดเดรนน้ำเหลือง

อีกหนึ่งโปรแกรมเด่นของ Divana Organic Detoxify Massage เป็นการนวดให้ระบบน้ำเหลืองไหลเวียนดี เพื่อขับสารพิษและของเสียต่างๆ ให้ออกมาทางรูขุมขนต่างๆ ของร่างกาย กล้ามเนื้อกระชับ คืนความสมดุลของเหลวให้ร่างกาย ทำให้รู้สึกสดชื่น ผิวกระจ่างใส เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย

8. Aromatic Stretching Massage หรือนวดไทยโยคะ

เป็นการผสมผสานการยืดแบบโยคะเข้าด้วยกัน ซึ่งการยืดแบบช้าๆ จะช่วยลดแรงเสียดทานระหว่างข้อต่อต่างๆ เพิ่มความยืดหยุ่นเคลื่อนไหวดี และช่วยเพิ่มการไหลเวียนเลือดในร่างกาย ทำให้สมองปลอดโปร่ง เบาสบาย เหมาะสมกับทุกเพศทุกวัย

9. Office Syndrome Remedy

โปรแกรมนี้ออกแบบมาสำหรับผู้เมื่อยล้าจากภาวการณ์ทำงาน หรือออฟฟิศซินโดรมโดยเฉพาะ เป็นการนวดทั้งตัวด้วยอโรม่า และประคบเกลือร่วมด้วย เพื่อช่วยขับสารพิษและลดอาการระบมของกล้ามเนื้อได้ดี อีกทั้งแก้ปัญหานอนหลับไม่สนิทอีกด้วย

10. Pregnancy Panacea Therapy หรือนวดหญิงตั้งครรภ์

โปรแกรมนี้ออกแบบมาเพื่อช่วยลดอาการปวดเมื่อย ลดอาการบวม ตะคริว ปวดศีรษะ ที่มักเกิดกับคนท้อง เพื่อให้ว่าที่คุณแม่คลายความเครียด นอนหลับง่ายขึ้น เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุครรภ์ 4-6 เดือนเท่านั้น

11. Organic Turquoise Detoxify หรือ การนวดหินร้อน

โปรแกรมนี้จะนวดโดยใช้หินร้อนคลึงไปตามจุดต่างๆ ของร่างกาย เพื่อช่วยเพิ่มการไหลเวียนโลหิตได้ดีขึ้น ผ่อนคลายความเครียด และความตึงของกล้ามเนื้อ

การนวดจะช่วยบรรเทาอาการปวด เมื่อย เหนื่อยล้า ได้ดี และที่ Divana Spa นอกจากจะมีโปรแกรมนวดที่หลากหลายแล้วยังมีโปรแกรมบำรุงผิวพรรณให้กลับมาเปล่งปลั่ง สวยใสอีกหลายโปรแกรม ด้วยขั้นตอนที่แสนจะสร้างความผ่อนคลาย ดูแลผิวอย่างล้ำลึก พร้อมให้คุณเผยผิวสวยใสเป็นธรรมชาติในทันที

ดื่มด่ำกับช่วงเวลาผ่อนคลาย พร้อมปรนนิบัติผิวสวยได้ที่ Divana Spa ทุกสาขา 

สอบถามข้อมูล Line: @divanathailan