Content

DIVANA SPA
รู้หรือไม่ เคล็ดลับดูแลผิวช่วงหน้าร้อน ทำไมต้องเป็นมะม่วง?

หน้าร้อน ถือเป็นช่วงฤดูกาลของผลไม้นานาชนิดไม่ว่าจะเป็นทุเรียน เงาะ ลำไย รวมถึงมะม่วงที่นอกจากจะเป็นผลไม้และของหวานจานโปรดของใครหลายคนแล้ว ทราบหรือไม่ว่ายังสามารถบำรุงดูแลผิวให้สวยกระจ่างใส แถมยังดูอ่อนเยาว์ได้อีกด้วย และในบทความนี้ Divana Spa จะมาเผยความลับดูแลผิวพร้อมคุณประโยชน์ของมะม่วง รายละเอียดเป็นอย่างไร ไปดูพร้อมๆ กันเลย

Champagne Mango ความลับที่ซ่อนอยู่ในมะม่วง

คุณประโยชน์ของมะม่วงสามารถบำรุงผิวได้ดี ไม่แพ้เครื่องสำอางแพงๆ เลย เพราะในมะม่วงนั้น มีวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ หลายชนิดด้วยกัน ยิ่งเป็นมะม่วงสุกด้วยแล้ว จะมีรสชาติหอมหวานและอร่อย ให้พลังงานสูง มีโพแทสเซียม เส้นใยอาหาร และวิตามินต่างๆ นอกจากนี้ยังมีสาร Polyphenol ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระชั้นดี ช่วยป้องกันผิวที่โดนทำร้ายจากมลภาวะในอากาศ ส่งผลให้ผิวเกิดริ้วรอยและความหมองคล้ำ นอกจากนี้ยังช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อม ผลัดเซลล์ผิวใหม่ให้ดูกระจ่างใส เรียบเนียนกว่าเดิม และยังมีผลวิจัยระบุว่า มะม่วงสามารถป้องกันริ้วรอยเหี่ยวย่นได้ ลดริ้วรอยร่องลึกบนใบหน้าได้ดี 


ดูแลผิวช่วงหน้าร้อน ทำไมต้องเป็นมะม่วง?

· วิตามิน C ที่อยู่ในมะม่วง มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอการเกิดของริ้วรอย คงความเยาว์ของผิวไว้ได้นาน

· วิตามิน E ที่มีในมะม่วงนั้น ถือว่ามีมากกว่ามะนาวถึง 3 เท่า ซึ่งช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่ และผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หมดไป ทำให้หน้ากระจ่างใส สวยใส ทั้งยังชะลอการเกิดรอยเหี่ยวย่นได้ดีอีกด้วย

· วิตามิน A ลดรอยแดง จุดด่างดำ ฝ้า กระ ต่างๆ เพราะมีเบตาแคโรทีน นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง ลดความหมองคล้ำ และบำรุงสายตาได้ดีเยี่ยม

· วิตามินบี B6 มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุง ลดการเกิดริ้วรอยบนใบหน้าและผิวกาย ทำให้ผิวอ่อนเยาว์ลง

· เบตาแคโรทีนช่วยให้ผิวเรียบเนียน ฉ่ำโกลว์ สวยใสดูเป็นธรรมชาติ


เคล็ดลับบำรุงผิวให้สวยใสด้วยมะม่วง

· พอกหน้ากระชับรูขุมขน : นำมะม่วงสุกปั่นให้ละเอียด แล้วทาให้ทั่วใบหน้าทิ้งไว้ 20 นาที ใบหน้าจะมีความนุ่มชุ่มชื้น รูขุมขนดูกระชับขึ้น หรือนำมะม่วงสุกมาบดหรือปั่นให้ละเอียด ผสมกับไข่ขาว คลุกให้เป็นเนื้อเดียวกัน จากนั้นพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 30 – 40 นาที จึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด (ควรพอกอย่างน้อยอาทิตย์ละ 2 - 3 ครั้ง) ผิวหน้าจะดูเปล่งปลั่งกระชับมากขึ้น

· ลบเลือนริ้วรอยพร้อมฟื้นฟูผิวให้มีสุขภาพดี : นำมะม่วงสุกบดหรือปั่นให้เหลว แล้วผสมกับโยเกิร์ตรสธรรมชาติ พอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 40 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด โดยควรพอกอย่างน้อยอาทิตย์ละ 3 ครั้ง ผิวจะสุขภาพดีขึ้นกว่าเดิม และริ้วรอยจางลง

· ปรับหน้าหมองคล้ำให้สดใส ไร้ริ้วรอยร่องลึก : นำมะม่วงสุกปั่นให้เป็นของเหลว ผสมกับนมสด พอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 30 – 40 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด โดยควรพอกอย่างน้อยอาทิตย์ละ 3 - 4 ครั้ง ใบหน้าจะดูกระชับขึ้น ริ้วรอยจะตื้นขึ้น ดูสวยสดใสเป็นธรรมชาติ

 

จะเห็นได้ว่า มะม่วงมีประโยชน์มาก สามารถบำรุงผิวกายและใบหน้าได้ดีเยี่ยม และที่ Divana Spa ได้ค้นพบความลับของ Champagne พร้อมนำมาปรับสูตรบำรุงผิวร่วมกับมะม่วง เกิดเป็นโปรแกรม Champagne Mango ซึ่งมีที่ Divana Spa เป็นที่แรกและที่เดียว ถือเป็นโปรแกรม Signature ที่ช่วยดูแล บำรุง และฟื้นฟูผิวให้กลับมาเปล่งปลั่ง สวยสดใส ผิวกายมีออร่า ผิวหน้ากระจ่างใส ดูอ่อนเยาว์ คุณจึงพร้อมอวดผิวสวย โชว์ผิวใส ต้อนรับ Summer นี้อย่างมั่นใจ

 

พิสูจน์ผิวนุ่มชุ่มชื่น สวยกระจ่างใส เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติด้วยตัวคุณเองกับโปรแกรม Champagne Mango 240 mins พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ

· ลูกค้าใช้บริการท่านแรก ราคาปกติ 11,900 บาท

· ลูกค้าใช้บริการท่านที่ 2 ลดทันที 50% จากราคาปกติ

ฟรี! Mango Hand Cream 30 g. มูลค่า 380 บาท

ระยะเวลาโปรโมชั่น วันนี้ - 31 พ.ค. 66

ที่ Divana Spa ทุกสาขา และ DII Wellness Med Spa Central Embassy

สอบถามข้อมูล Line: @divanathailand