Content

DIVANA SPA
โปรแกรมมะม่วง จาก Divana Spa ช่วยดูแลผิวคุณได้อย่างไร?

ใครว่ากาลเวลาทำร้ายผิวไม่ได้ เพราะหากไม่ใส่ใจดูแล ปล่อยปละละเลยไปตามสภาพ ผิวจะค่อยๆ ทรุดโทรมไปทีละน้อย และเมื่อถึงจุดที่ผิวแห้งกร้าน หมองคล้ำ ไม่สดใส จะหันมาเร่งบำรุงทีหลังก็อาจสายเกินไป ดังนั้นที่ Divana Spa จึงมีเน้นการดูแลผิวสุขภาพดีอย่างล้ำลึกไปถึงเซลล์ผิว ขับออร่าจากภายในสู่ภายนอก ด้วยโปรแกรม Champagne Mango ซึ่งถือเป็นโปรแกรม Signature ช่วยบำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง กระจ่างใส พร้อมคืนความสดชื่นให้ผิวใสอย่างเป็นธรรมชาติ 

Champagne MangoChampagne Mango บำรุงผิวให้สวยได้จริงหรือ?

หากต้องการให้ผิวสวยมีสุขภาพดี ต้องบำรุงทั้งภายในและภายนอกควบคู่กันไป โดยการดูแลภายในควรเริ่มจากการเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์มีวิตามินและสารต้านอนุมูลอิสระ จะช่วยบำรุง ซ่อมแซม และผลัดเซลล์ผิวหนังที่เสื่อมสภาพ รวมถึงการดื่มน้ำให้เพียงพอและออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ส่วนภายนอกควรเติมอาหารผิวเป็นประจำทั้งการดูแลด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ การทำสปา และการเสี่ยงสาเหตุทำร้ายผิวต่างๆ

นอกจากนี้ยังรวมถึงการปรนนิบัติผิวด้วยตัวช่วยอย่างการทำโปรแกรม Champagne Mango ซึ่ง Divana Spa ได้พบความลับจาก Champagne และทำการทดสอบจนมั่นใจว่าช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกและได้ผลจริง อีกทั้งไม่เป็นอันตรายกับร่างกายอีกด้วย ส่วนขั้นตอนการบำรุงผิวก็ไม่ยุ่งยาก ใช้เวลาเพียงไม่นาน กลับได้ผลลัพธ์เป็นที่พึงพอใจ ชนิดที่ผิวสวย ดูเปล่งปลั่งสุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัด


ขั้นตอนบำรุงผิวด้วย โปรแกรม Champagne Mango

ผิวสวยด้วย Champagne Mango ใช้เวลาเพียง 240 นาที หรือประมาณ 4 ชั่วโมงเท่านั้น คุณจะรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงของผิวอย่างเห็นได้ชัด โดยการทำสปา Champagne Mango มีขั้นตอนต่างๆ ดังนี้ 

1) หมุนน้ำนมกับชาคาโมมายล์ให้เข้าเป็นเนื้อเดียวกัน โดยคาโมมายล์จะอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ทั้งยังช่วยปรับสภาพผิวให้ผ่องใส ไร้จุดด่างดำ 

2) สครับผิวด้วยส้มแมนดารินและผงขมิ้น ช่วยบำบัดและฟื้นฟูผิวให้ดูกระจ่างสดใสขึ้น 

3) พอกด้วยมะม่วงสุกบดละเอียด ผสมกับคอลลาเจนที่มีความเข้มข้นสูง มะม่วงสุกจะช่วยบำรุงผิวพรรณให้ขาวใส เปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล ส่วนคอลลาเจนช่วยเคลือบผิวและเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว พร้อมลดริ้วรอยต่างๆ

4) หลังพอกมะม่วงแล้ว ราดด้วยแชมเปญ (Champagne) ให้ทั่วทั้งตัว เพื่อกระตุ้นให้รู้สึกสดชื่น และบำรุงผิวให้กระชับ สดใส เปล่งปลั่ง ผิวอ่อนเยาว์เป็นธรรมชาติ 

5) หลังจากแช่แชมเปญแล้ว นวดต่อด้วยหินร้อนกับ Mango oil ซึ่งหินร้อนจะช่วยกระตุ้นเรื่องการไหลเวียนของโลหิตให้ดีขึ้น อีกทั้งยังช่วยให้กล้ามเนื้อในส่วนต่างๆ ของร่างกายคลายตัว ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื่น ส่วน Mango oil มี Moisturizing ชั้นดี อุดมด้วยวิตามินและแร่ธาตุหลายชนิด ช่วยป้องกันไม่ให้ผิวแห้งกร้านซึ่งเป็นสาเหตุการเกิดริ้วรอย 

6) ขั้นตอนสุดท้ายแช่น้ำนมทั่วร่างกาย บำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น ซึ่งน้ำนมอุดมไปด้วยแร่ธาตุที่มีประโยชน์หลายชนิด เช่น โปรตีน วิตามิน นอกจากจะช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใสแล้ว ในน้ำนมยังมีกรดแล็กติกช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า เป็นเซลล์ผิวใหม่ ทำให้ผิวดูมีสุขภาพดี ทั้งยังฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะต่างๆ ด้วย นอกจากนี้เราจะเสิร์ฟมะม่วงสุกที่มีรสชาติหวาน หอม อร่อย ให้คุณได้รู้สึกผ่อนคลาย มีความสุขไปกับการบำรุงผิวในขั้นตอนสุดท้ายนี้

จะเห็นได้ว่า โปรแกรม Champagne Mango ที่ Divana Spa ตอบโจทย์เรื่องดูแลผิวได้อย่างยอดเยี่ยม อาหารผิวที่ได้รับสามารถเข้าสู่เซลล์ผิวได้อย่างล้ำลึก เผยผิวกระจ่างใส ปลั่งเปล่ง มีออร่า และยังช่วยลดรอยแดง ฝ้า กระ จุดด่างดำ กระชับรูขุมขน ให้ผิวเรียบเนียนเสมอกัน พร้อมปรับลุคให้คุณมีผิวพรรณอ่อนเยาว์ แลดูสุขภาพดี ด้วยเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น

 

พิสูจน์ผิวนุ่มชุ่มชื่น สวยกระจ่างใส เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติด้วยตัวคุณเองกับโปรแกรม Champagne Mango 240 mins พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ

· ลูกค้าใช้บริการท่านแรก ราคาปกติ 11,900 บาท

· ลูกค้าใช้บริการท่านที่ 2 ลดทันที 50% จากราคาปกติ

ฟรี! Mango Hand Cream 30 g. มูลค่า 380 บาท

ระยะเวลาโปรโมชั่น วันนี้ - 31 พ.ค. 66