Content

DIVANA SPA
แชมเปญ ดีอย่างไร ทำไมถึงนำมาทำโปรแกรมสปาได้?

การใช้แชมเปญสำหรับสปาหรือดูแลผิวพรรณมีอย่างแพร่หลาย แต่หากเจาะจงที่ Champagne Mango แล้วหลายคนอาจยังไม่เคยรู้ว่าสามารถนำมาบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่น เพิ่มความสวยกระจ่างใส เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติได้ และที่ Divana Spa ถือเป็นที่แรกและที่เดียวที่นำโปรแกรม Champagne Mango มาทำสปาในเมืองไทย ความพิเศษของสปานี้เป็นอย่างไร ตามไปดูพร้อมๆ กันเลย

Champagne Mangoแชมเปญ ดีกับผิวอย่างไร?

แชมเปญ ได้รับยกย่องจากนักดื่มทั่วโลกว่าเป็นราชาแห่งไวน์ทั้งปวง เพราะมีขั้นตอนการผลิตที่ค่อนข้างซับซ้อนกว่าไวน์ขาวและไวน์แดง โดยความเป็นมาของแชมเปญมีถิ่นกำเนิดอยู่ที่ประเทศฝรั่งเศส ผลิตจากองุ่นเพียง 3 พันธุ์ ในเมืองชองปาญ

การผลิตแชมเปญ ถือเป็นการค้นพบโดยบังเอิญของนักสอนศาสนาชาวฝรั่งเศส โดยการผลิตจะเป็นการนำเอาน้ำองุ่นมาหมักทำให้เกิดปฏิกิริยาการเปลี่ยนแปลงน้ำตาลไปเป็นแอลกอฮอล์โดยยีสต์ แต่น้ำตาลเปลี่ยนเป็นแอลกอฮอล์ไม่หมด เมื่อถูกนำมาบ่มทิ้งไว้ลักษณะเป็นการหมักซึ่งจะได้ก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เพิ่มขึ้น มีฟองและรสที่ซ่ากว่าไวน์ มีแอลกอฮอล์ประมาณ 10-13 ดีกรี มีน้ำตาลประมาณ 17-19 บริกซ์ (brix) จึงมีความเป็นกรดสูง กลายเป็นแชมเปญที่นิยมไปทั่วโลก


ทำไมต้องดูแลผิวด้วย Champagne Mango ?

การใช้ Champagne Mango เป็นโปรแกรมดูแลผิว เกิดขึ้นจากการที่ผู้บริหารของ Divana Spa เคยทำงานบนเครื่องบิน ได้ค้นพบความลับที่ซ่อนอยู่ในแชมเปญจากที่มีบริการเสิร์ฟแชมเปญให้ผู้โดยสารชั้น Business Class ขึ้นไป ซึ่งเมื่อจบไฟลท์บินทุกครั้งขวดแชมเปญที่เปิดแล้วหากยังมีเหลือจะต้องเททิ้งให้หมดขวด ระหว่างนั้นเพื่อนแอร์ด้วยกันได้เททิ้งใส่มือไปด้วย ปรากฏว่ามือชุ่มชื่นขึ้นมาก จากการที่อากาศบนเครื่องบินค่อนข้างเย็นทำให้ผิวแห้งง่าย เมื่อความลับนี้ถูกค้นพบจึงเกิดไอเดียนำแชมเปญมาทำโปรแกรมสปาในที่สุด เพราะนอกจากแชมเปญจะมียีสต์ที่ทำให้ผิวนุ่มแล้ว ยังช่วยรักษาสมดุลน้ำและกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนอีกด้วย

โดยโปรแกรม Champagne Mango ที่ Divana Spa ใช้เวลาประมาณ 240 นาที หรือ 4 ชั่วโมง โดยหลังจากทำสปาด้วยโปรแกรม Champagne Mango แล้ว คุณจะรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงของผิวอย่างเห็นได้ชัด ผิวดูเรียบเนียน เปล่งปลั่ง และกระจ่างใสดูมีออร่า พร้อม Refresh ผิวสวยรับซัมเมอร์ตลอดฤดู และนี่เองจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมต้องดูแลผิวด้วย Champagne Mango

พิสูจน์ผิวนุ่มชุ่มชื่น สวยกระจ่างใส เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติด้วยตัวคุณเองกับโปรแกรม Champagne Mango 240 mins พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ

· ลูกค้าใช้บริการท่านแรก ราคาปกติ 11,900 บาท

· ลูกค้าใช้บริการท่านที่ 2 ลดทันที 50% จากราคาปกติ

ฟรี! Mango Hand Cream 30 g. มูลค่า 380 บาท

ระยะเวลาโปรโมชั่น วันนี้ - 30 เม.ย. 66

ที่ Divana Spa ทุกสาขา และ DII Wellness Med Spa Central Embassy

สอบถามข้อมูล Line: @divanathailand