Content

DIVANA SPA
ครั้งแรกกับ Divana Spa กับโปรแกรมบำรุงผิวด้วยดอกบัว Longevity Phikat Bua Arokaya

Repost Review  ขอขอบคุณรีวิวดีๆจาก  https://www.aiwablog.com/2020/11/divana-spa-longevity-phikat-bua-arokaya.html

สวัสดีค่ะ วันนี้จะพาไปสปากัน ที่นี่คือ Divana Spa สาขาสุขุมวิท 11 วันนี้วาได้รับเชิญมาลองโปรแกรม Divana Longevity Phikat Bua Arokaya ซึ่งจะเน้นเป็นการ สครับ ขัดตัว แช่น้ำนม แล้วก็นวด คอบ่าไหล่เล็กน้อย ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่วาได้มาลองใช้บริการของทาง Divana Spa เลยค่ะ
มาถึงได้น้ำต้อนรับเป็นอะไรสักอย่าง อร่อย ได้มา 2 แก้วเลยเพราะกินหมดไวจัด เค้าเลยเสริฟอีก 5555555 สถานที่สวยงามเป็นห้องโล่งๆ แล้วก็มีเก้าอี้ให้แขกนั่งหลายตัวอยู่ มีผลิตภัณฑ์วางไว้ให้ได้เทสแบบสวยงามก่อนอื่นวันนี้เค้ามี

เวิคชอปเล็กๆ คือให้เราได้ลองทำสบู่แบบ DIY ซึ่งอยากใส่อะไรก็ใส่เลย มีให้ใส่เป็นพวก เกสรดอกบัว น้ำผึ้ง กลิ่น ใบชา ทองคำเปลว ซึ่งอยู่ที่ว่าเราอยากได้ความสวยงาม หรือคุณประโยชน์จากสมุนไพร

ซึ่งอันนี้ วาได้ลองทำของตัวเองอันนึง เป็นกลิ่นกุหลาบ ผสมตระไคร้หน่อยนึง หอมสดชื่น ชอบมาก เค้าใส่แค่ กลีเซอลีนอยางเดียว สบู่เราเลยเพียวมากๆ น่าใช้สุดๆอ่า
 
แล้วก็ถึงเวลาไปสปากันดีกว่าจ้า
วันนี้วาได้ห้องคู่ แต่นวดคนเดียวนะ ห้องนวดสวยงามมาก ซึ่งถ้าใครมาเป็นคู่ก็คือนวดพร้อมกัน แช่น้ำพร้อมกันได้เลย สวีทสุดๆ อร๊ายยยย 5555 โดยรวมคือห้องสวย ถ่ายรูปเริ่ด แล้วก็แสงสี ผ่อนคลายดีมากๆค่ะ มีห้องน้ำ และห้องอาบน้ำในตัว ถือว่าสะดวกเลย
วันนี้วาได้ห้องคู่ แต่นวดคนเดียวนะ ห้องนวดสวยงามมาก ซึ่งถ้าใครมาเป็นคู่ก็คือนวดพร้อมกัน แช่น้ำพร้อมกันได้เลย สวีทสุดๆ อร๊ายยยย 5555 โดยรวมคือห้องสวย ถ่ายรูปเริ่ด แล้วก็แสงสี ผ่อนคลายดีมากๆค่ะ มีห้องน้ำ และห้องอาบน้ำในตัว ถือว่าสะดวกเลย
 
พอลงสครับ + สาโท เรียบร้อยแล้ว ทั้งด้านหน้า ด้านหลัง ก็ทิ้งไว้แปปนึง เทอราพิสจะมาปลุกเราให้ไปอาบน้ำล้างตัวค่ะ ซึ่งอันนี้ดีที่ให้ไปอาบน้ำจริงจังเลยเพราะ ลงตัวสครับต่างๆมาหลายขนาน ถ้าเอาแค่ผ้าเช็ดคงรู้สึกไม่สะอาดเท่าไหร่ อันนี้ก็คือ อาบน้ำเสร็จ ก็เปลี่ยนกางเกงในกระดาษใหม่ ผ้าคลุมผมใหม่ แล้วก็เข้าสู่ขั้นตอนการนวดค่ะ
 
ตอนนวดถือว่านวดไม่เยอะ แต่รู้สึกว่าเค้านวดดีมากโดยเฉพาะตอนที่นวดแถวๆสบัก คือแบบ กำลังฟินเลย เอ้าจบและ 55555 โปรแกรมนี้เค้าเน้นสปาผิวเค้าคงไม่เน้นนวดจริงๆแหล่ะ รู้สึกเลยว่าน้ำหนักการนวดดี๊ดี เสร็จแล้วก็ไปแช่น้ำนมค่ะ ซึ่งจะเป็นน้ำนมที่เปิดน้ำอุ่นผสมลงไป ก็จะมีดอกบัวลอยอยู่สวยเชียว อันนี้เห็นคนอื่นถ่ายรูปอย่างเริ่ด เพราะบางคนเค้านวด 2 คนไง แต่นี่นวดคนเดียวด้วย แล้วก็ไม่กล้าให้ เทอราพิสถ่ายรูปให้เกรงใจเค้า เลยแอบเซลฟี่เอง ไปพลางๆ ตอนนี้มีน้ำส้มมาเสริฟให้ด้วยค่ะ รู้สึกเป็นสาวชั้นสูง ที่มีไลฟ์สไตล์เริ่ดๆอ่ะ 555555 มาผ่อนคลายด้วย ได้ภาพสวยๆด้วย คือดี
 
จบโปรแกรม ก็คือ มีน้ำอุ่นๆ พร้อมผลไม้ที่จัดมาสวยงามเว่อร์วังมาก มาเสริฟ รู้สึกว่าการมาสปา ยังไงก็คือสิ่งนึงที่เติมเต็มพลังกาย พลังใจจริงๆนะ วาชอบสปา ชอบนวดมากๆ ที่นี่ถือว่าเป็นอีกที่นึงที่น่าสนใจ ถ้าได้ไปทำโปรแกรมอื่นเพิ่มเติม เดี๋ยวมาเล่าให้ฟังใหม่ ครั้งนี้ถือว่าประทับใจ เลยมาเล่าให้ฟังกันค่ะ