Content

DIVANA SPA
โปรแกรมพิเศษสำหรับเดือนแห่งความรัก ? The Romance of Siam with Rose

#Repost    Thank you for your kind support ka 

✨ ช่วงนี้หลังจากเพื่อนๆ หลายคนได้ WFH กันอยู่ที่บ้านอย่างต่อเนื่องกันยาวๆ ไม่ค่อยได้ขยับตัว กล้ามเนื้อก็อาจจะเกิดอาการปวดเมื่อยตามมากันแน่ๆ วันนี้พวกเราเลยจะพามาผ่อนคลาย ชาร์จพลังไปกับสปากันที่ Divana Scentuara Spa ซอย สมคิด

?‍♂️ ไม่ใช่ครั้งแรกที่ได้มีโอกาสมาใช้บริการของที่นี่ จริงๆแล้วพวกเราได้มาใช้บริการอยู่หลายครั้ง รู้สึกชอบการทำสปาของที่นี่ เพราะเป็นการทำสปาที่ฟินสุดๆ พูดง่ายๆ หลังทำเสร็จหายปวด หายเมื่อยเดินตัวเบาเลยครับ แต่รอบนี้พิเศษกว่าทุกรอบ เพราะเป็นโปรแกรมพิเศษสำหรับเดือนแห่งความรัก ? The Romance of Siam with Rose ? ซึ่งขั้นตอนที่เราจะได้ฟินไปกับ 3 ชั่วโมง 10 นาที ของการทำสปาในวันนี้ โดยเริ่มจาก 

 

❤️ การสครับผิวด้วยเกลือหิมาลายา เป็นการผลัดเซลล์ผิวที่เสียให้หลุดออกไป

❤️ เข้าตู้อบสตรีมกุหลาบ ให้กล้ามเนื้อผ่อนคลาย 

❤️ นวดตัวด้วยหินร้อน จะบอกว่าอันนี้ฟินและผ่อนคลายมาก ความร้อนจากหินที่ผ่านฝ่ามือ  บวกกับน้ำหนักมือที่นวดลงบนตัว บอกเลยว่า ที่สุด!

❤️ ทรีทเม้นต์เส้นผม ด้วยมาส์กสาหร่าย 

❤️ ปิดท้ายด้วยการแช่น้ำนมกลีบกุหลาบที่ช่วยทำให้ผิวนุ่มมาก ขั้นตอนนี้ใครอยากถ่ายรูปเก็บไว้ก็ถ่ายได้เลยครับ 

ระหว่างที่แช่น้ำยังมีของหวานทานเล่นอย่าง น้ำส้ม และ โยเกิร์ตน้ำผึ้งกับกล้วย อร่อยมากกกกก!

? ตอนนี้ทาง Divana Scentuara Spa ได้เปิดโซนคาเฟ่ใหม่ Divana Signature Cafe มาในธีมบ้านสีแดง สามารถมานั่งสั่งกาแฟ ของหวาน และ อาหารทานได้ ที่นี่มีเมนูพิเศษอย่าง ? Make (yourself) a Toast ชุดขนมปังโฮมเมดสูตรลับของที่นี่ เราสามารถปิ้งทานเองได้ ทั้งสนุกและอร่อยด้วย นอกจากนี้ยังมีเมนู healthy bowl และ Calories Control Dish ให้สำหรับเพื่อนๆ ที่รักสุขภาพเช่นกัน

? เพื่อนคนไหนอยากจะแวะมาแต่โซนคาเฟ่อย่างเดียว หรือทั้งคาเฟ่และสปาแบบพวกเรา ก็ตามมากันได้เลยนะครับ สำหรับรายละเอียดต่างๆ โปรโมชั่นสปา สำหรับเดือนกุมภาพันธ์ จะลงไว้ให้ในคอมเม้นต์ด้านล่างนะครับ

?  Divana Scentuara Spa divana spa

⏰  เปิดบริการทุกวัน 10.00 - 22.00 น.

?  มีที่จอดรถบริเวณหน้าร้าน

LINE@ : @divanathailand คลิก https://lin.ee/a5Pt0yH

__________

Facebook : Lullaboy

#Divana #DivanaSpa #DivanaThailand  #Spa #DivanaCafe #cafehopping #cafevibes #รีวิวคาเฟ่ #cafehopper #cafehopping #reviewcafe