Content

DIVANA SPA
คลายปวดออฟฟิศซินโดรม ที่ดีวานาสปา

ขอบคุณรีวืวจากเพจ #โตแล้วไปไหนก็ได้

 

#ทำงานหนักๆต้องผ่อนคลายหน่อย

#คลายปวดออฟฟิศซินโดรม

#ต่อด้วยแช่สปาน้ำนมสุดฟิน

ถ้าจะพูดถึงสปาของไทย ยังไงก็ต้องนึกถึง Divana Nurture Spa ที่มีอยู่หลายสาขาในกรุงเทพ ซึ่งแต่ละสาขาก็จะมีการตกแต่ง และคอร์สสปาที่แตกต่างกันออกไป โดยวันนี้เราจะพาไปที่สาขา สุขุมวิท 11 ที่เค้าจะตกแต่งในธีมดอกบัวฮะ ตั้งแต่เข้ามาก็จะเห็นสัญลักษณ์ของบัวเต็มไปหมด ทั้งอ่างบัว ดอกบัว ใบบัว แล้วก็จะมีความร่มรื่นของต้นไม้ ที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลายตั้งแต่เดินเข้ามาเลยฮะ

แล้วชาวออฟฟิศแบบเราๆ อายุเลข 3 กรุบๆ ก็หนีไม่พ้นความปวดเมื่อย เส้นตึงจากการนั่งทำงาน หรือ เดินทางที่ต้องนั่งนานๆ ก็ทำให้ปวดหลังอยู่พอตัวเลยฮะ ที่ Divana เค้ามีเป็นโปรแกรมนวดคลายปวดออฟฟิศซินโดรม แล้วตอนนี้มีโปรแบบไป 2 คนลดราคาจุกๆ ก็รีบพุ่งตัวไปที่ร้านเลย โดยเค้ามีชื่อโปรแกรมว่า Office Syndrome Remedy + Milk Bath ใช้เวลาทั้งหมด 150 นาที สนนราคาสุดปังอยู่ที่ 4,895 ตกคนละ 2,448 บาทเท่านั้น 

โดยการนวดคลายปวดออฟฟิศซินโดรมของที่นี่ก็จัดเต็มมากๆฮะ เริ่มจากการนวดคลายเส้นตามร่างกายเรา หลังจากนั้นก็จะลงอโรม่ารีดเส้นไปเรื่อยๆ คือแค่ได้กลิ่นอโรม่าก็ฟินมากๆ หลับไปเลย 1 ตื่นกรุบๆ ไม่พอนะฮะตามด้วยการประคบร้อนตามแขน ขา ด้านหลังต่างๆ ปิดท้ายด้วยการแช่น้ำนมอีก 20 นาที

ซึ่งตัวโปรโมชั่นที่มาเป็นคู่เนี่ย คือดีมากๆ จะไปกับเพื่อน กับแฟน หรือพาที่บ้านไปได้หมดเลย ห้องทำสปาสวยมากๆ และผ่อนคลายสุดๆ จะมีเป็นเตียงคู่ แล้วก็อ่างที่แช่น้ำนมคือพีคมาก เค้าทำเป็นบ่อเหมือนอ่างบัวอะ โรยกุหลาบแน่นๆ น่ารักกกกกก ตอนที่นวดเสร็จ แล้วเดินลงไปแช่น้ำนมมันเป็นอะไรที่ฟินมากจริงๆ สบายจนไม่อยากลุกขึ้นมาเลย 

ทั้งหมด ทั้งมวลที่พูดมาคือดีมากจริงๆ เราชอบการนวดของคุณพี่พนักงานที่นี่มากๆ มันแบบโดนจุดเน้นๆ แล้วคลายเส้นได้ดีมากจริงๆฮะ การบริการต่างๆต้องยอมให้เลย บริการดีมากๆ อยากให้ชาวออฟฟิศแบบเราๆทุกคนได้ไปลองกันนะฮะ ดีจริงๆไม่จกตา แล้วจะรู้ว่าความสบายตัวหาได้จากที่นี่จริงๆ : )

นอกจากการนวดออฟฟิศซินโดรมแล้ว ที่ Divana เค้าก็ยังมีอีกหลายคอร์สเลยนะฮะ

? Location : https://goo.gl/maps/DS9Bo1z4Xf61imnc7

⏰ เวลาเปิด-ปิด : 11:00 - 23:00 น. 

☎️ เบอร์โทรติดต่อ : 02-651-2916  

? มีที่จอดรถ / BTS สถานี นานา ทางออก 3

#โตแล้วไปไหนก็ได้ #whereveryouwanna

#DivanaThailand #DivanaSpa #SpaLover #Spa