Content

DIVANA SPA
Tips ดูแลผิวหน้าร้อน ให้สวยใสพร้อมสตรองแม้วันแดดแรง

อากาศเมืองไทยร้อนขึ้นทุกปี ร้อนอย่างเดียวไม่พอยังพ่วงมากับแสงแดดแรงๆ ที่ดูจะไม่เป็นมิตรกับผิวเท่าไรนัก ทั้งรังสียูวีเอ บี ส่งผลให้ผิวหมองคล้ำ มีจุดด่างดำ รูขุมขนกว้าง ผิวเหี่ยวย่นเพราะผลิตคอลลาเจนน้อยลง และจะป้องกันปัญหาเหล่านี้แค่กันแดดหรือมอยเจอไรส์เซอร์เท่านั้นอาจไม่พออีกต่อไป ในบทความนี้ Divana จึงขอนำเคล็ดลับดูแลผิวหน้าร้อน พร้อมโปรแกรมสปาที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับซัมเมอร์นี้ เพื่อให้ผิวสวยพร้อมสำหรับทุกกิจกรรมตลอด 24 ชั่วโมง

 

Champagne Mangoอันตรายจากแสงแดดที่ไม่ควรมองข้าม

แท้จริงแล้วแสงแดดนั้นมีประโยชน์ต่อร่างกายและผิวของเรา เพราะในแสงแดดจะมีรังสีอัลตราไวโอเลตซึ่งมีทั้งรังสี ยูวีเอ ยูวีบี และยูวีซี โดยแสงแดดจากดวงอาทิตย์จะช่วยให้ร่างกายสังเคราะห์คอเลสเตอรอลเป็นวิตามินดีสะสมไว้ที่ตับเพื่อนำออกมาใช้ละลายไขมัน มีผลในการบำรุงกระดูก ควบคุมระดับแคลเซียม ทั้งยังช่วยให้ร่างกายสดชื่น มีความกระตือรือร้น

แต่การจะได้ประโยชน์จากแสงแดด ต้องเป็นช่วงแดดอ่อนๆ ยามเช้าจึงจะมีประโยชน์มากที่สุด และควรรับแสงแดดในปริมาณที่พอเหมาะ หากมากจนเกินไปจากประโยชน์ดีๆ จะเปลี่ยนเป็นภัยร้ายทำลายผิว โดยทำให้ผิวแห้งกร้าน เหี่ยวย่น เกิดฝ้ากระ จุดด่างดำ และริ้วรอยได้ง่าย ทำให้ดูมีอายุมากกว่าวัย


Tips ดูแลผิวหน้าร้อนให้สวยมีออร่า

· หากเป็นไปได้ ควรเลี่ยงแสงแดด ช่วง 10.00-16.00 น. เพราะมีรังสี UVB เข้มข้นมาก ทำให้ผิวคล้ำได้ง่ายกว่าช่วงเวลาอื่น หากไม่สามารถเลี่ยงได้ควรสวมเสื้อแขนยาว ใส่หมวก สวมแว่นตากันแดด จะช่วยป้องกันแสงแดดไม่ให้ทำลายผิวและดวงตา ป้องกันการเกิดต้อ

· ในทุกๆ วันไม่ว่าจะออกไปโดนแดดหรือไม่ ควรปกป้องผิวด้วยการทาครีมกันแดดอย่างน้อย 30 นาที และทาซ้ำทุก 2 ชั่วโมง หากอยู่กลางแจ้งนานๆ โดยเลือกครีมกันแดดที่มี SPF 15 ขึ้นไป และมีคุณสมบัติป้องกันทั้ง UVA และ UVB

· ดื่มน้ำบ่อยๆ ช่วยบำรุงผิวให้ดูชุ่มชื้น ลดปัญหาผิวแห้งหยาบกร้าน โดยควรดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 1.5 ลิตร หรือเทียบได้กับน้ำปริมาณ 8 - 10 แก้วต่อวัน เพื่อให้ได้รับน้ำเพียงพอต่อการทำงานของร่างกาย ช่วยบำรุงผิวจากภายใน นอกจากนี้การดื่มน้ำยังช่วยให้ร่างกายขับสารพิษและของเสียออกจากร่างกายผ่านทางเหงื่อ จึงช่วยป้องกันการสะสมของสารพิษในชั้นผิวหนัง การดื่มน้ำจึงนับได้ว่าเป็นตัวเลือกที่ดีช่วยฟื้นฟูผิวพรรณ

· ใช้เครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์ กับทั้งผิวหน้าและผิวกายเป็นประจำทุกวัน อย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง คือ ช่วงเช้าและก่อนนอน เพื่อให้ผิวคงความชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน เพราะมอยส์เจอไรเซอร์ช่วยบำรุงและฟื้นฟูเซลล์ให้ผิวดีขึ้น ทั้งนี้ควรเลือกใช้ครีมหรือโลชั่นที่เหมาะกับสภาพผิวของตัวเอง โดยเลือกชนิดเนื้อบางเบาทาบำรุงผิวทุกครั้งหลังอาบน้ำ เพื่อมอยส์เจอไรเซอร์จะได้ซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะจนทำให้ไม่สบายตัว

· ทำทรีตเมนต์ผิวกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนสวยตลอด เพราะเมื่ออายุมากขึ้นและต้องเผชิญกับมลภาวะต่างๆ ทั้งฝุ่นควัน แสงแดดทุกวัน ทำให้ความสามารถในการสร้างคอลลาเจนของร่างกายค่อยๆ ลดลง ส่งผลให้ผิวขาดความชุ่มชื้น ผิวแห้ง หยาบกร้าน เกิดริ้วรอยต่างๆ ดังนั้นการทรีตเมนต์ผิวที่ Divana ด้วยโปรแกรม Champagne Mango 240 นาที จะช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน เปล่งปลั่ง และกระจ่างใสดูมีออร่า พร้อม Refresh ผิวสวยรับซัมเมอร์ตลอดฤดู

 

พิสูจน์ผิวนุ่มชุ่มชื่น สวยกระจ่างใส เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติด้วยตัวคุณเองกับโปรแกรม Champagne Mango 240 mins พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ

· ลูกค้าใช้บริการท่านแรก ราคาปกติ 11,900 บาท

· ลูกค้าใช้บริการท่านที่ 2 ลดทันที 50% จากราคาปกติ

ฟรี! Mango Hand Cream 30 g. มูลค่า 380 บาท

ระยะเวลาโปรโมชั่น วันนี้ - 31 พ.ค. 66

ที่ Divana Spa ทุกสาขา และ DII Wellness Med Spa Central Embassy

สอบถามข้อมูล Line: @divanathailand